Sự kiện Vin Expo Châu Á 2023

Sự kiện Vin Expo Châu Á 2023

12:03 - 16/03/2023

Lễ hội vang tươi Beaujolais Nouveau 2022
Nếm rượu vang Tây Ban Nha vùng La Mancha do Perspectiva Asia tổ chức
Buổi thử rượu vang Úc chủ đề Mid Autumn
Ra mắt Carlsberg Plisner & không gian trải nghiệm 175 năm CARLSBERG
Khai trương nhà hàng Anchor đầu tiên tại HCM

Được hỗ trợ bởi hơn 20 năm chuyên môn và thành công ở châu Á, tập đoàn Vinexposium đang hướng đến Singapore và công bố sự kiện phải tham dự cho khu vực châu Á - Thái Bình Dương: Vinexpo châu Á.

Từ ngày 23 đến ngày 25 tháng 5 năm 2023, toàn bộ cộng đồng thương mại rượu vang và rượu mạnh, sẽ gặp bạn tại Singapore, một địa điểm chiến lược cho thương mại quốc tế với tầm ảnh hưởng đã được chứng minh trong khu vực. Trong không gian độc đáo của Marina Bay Sands, hãy gặp gỡ những người ra quyết định trong ngành rượu ở Châu Á-Thái Bình Dương trong 3 ngày đặc biệt để tham gia và tìm kiếm cơ hội kinh doanh.

 

Vinexpo Châu Á tự hào có mặt trong khu vực kéo dài 20 năm và diễn ra vào thời điểm then chốt cho sự phục hồi thương mại quốc tế ở Châu Á - Thái Bình Dương.

Sự kiện này kết nối các nhà sản xuất từ mọi quốc gia sản xuất rượu vang trên thế giới với những người ra quyết định tại các thị trường tăng trưởng trong 3 ngày đặc biệt dành cho các cuộc họp kinh doanh và gắn kết.

Khách tham quan Vinexpo Châu Á đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam và Australia, và là những nhà nhập khẩu, nhà bán buôn, dịch vụ khách sạn và các bên liên quan đến thương mại điện tử. Phần lớn trong số họ tham gia trực tiếp vào việc lựa chọn và mua rượu vang và rượu mạnh.


Vinexpo châu Á đầu tiên diễn ra tại Hồng Kông vào năm 1998. Sự kiện này đã mở đường, trở thành triển lãm rượu và rượu mạnh BtoB đầu tiên được tổ chức trên lục địa. Trải qua hơn 20 năm, nó đã trở thành một sự kiện đặc biệt phổ biến với các thành viên trong ngành và là nền tảng chiến lược thiết yếu cho tất cả các bên liên quan trên toàn cầu, tập hợp người mua, nhà nhập khẩu và chuyên gia sommelier từ khắp châu Á.

Xem Brouche của sự kiện Vin Expo Châu Á tại đây

Vinexpo Châu Á mang đến cơ hội duy nhất để khám phá các loại rượu vang và rượu mạnh mới, đồng thời gặp gỡ trực tiếp các nhà sản xuất đang tìm cách thiết lập hoặc phát triển sự hiện diện của họ tại Singapore và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, tại một địa điểm duy nhất trong vòng ba ngày.

Với lịch trình tham quan dễ theo dõi, các cuộc họp được tổ chức hiệu quả và các cơ hội đặc biệt, Vinexpo Châu Á mang đến cho khách tham quan trải nghiệm kinh doanh độc đáo để họ có thể tiếp tục và duy trì phát triển kinh doanh rượu cùng nhau.

Xem toàn cảnh hình ảnh sự kiện tại đây