Học online chứng chỉ của WSET (New York)

13:36 - 25/04/2023

Học viện WSET chính thức mở lớp tháng 5 (học online) – WSET® LEVEL 1 AWARD IN WINES ONLINE (MAY 2023)

Với lớp 1 của chứng chỉ này, bạn sẽ được học các nội dung sau:

. Các phong cách chính của rượu vang

. Các giống nho phổ biến và đặc điểm của chúng

. Cách bảo quản và phục vụ rượu vang

. Nguyên tắc kết hợp đồ ăn với rượu vang

Điều kiện duy nhất là bạn nghe tốt tiếng Anh, vì đây là lớp học online.

Link đăng ký lớp tại đây

Giải thưởng Cấp độ 1 của WSET về Rượu vang dành cho những người có ít hoặc không có kiến thức trước về rượu vang. Nó được thiết kế để giới thiệu về rượu vang một cách đơn giản nhưng hợp lý. Trình độ chuyên môn sẽ hỗ trợ những người cần có kiến thức cơ bản về các loại và phong cách chính của rượu vang, ví dụ như những người làm việc với rượu vang như là một phần của danh mục đồ uống trong lĩnh vực bán lẻ và khách sạn.

Người học thành công sẽ có thể biết các giai đoạn quan trọng trong quá trình trồng nho và sản xuất rượu vang, liệt kê các loại và phong cách rượu vang chính, nêu các đặc điểm chính của rượu vang làm từ loại nho chính, cũng như các ví dụ khác về rượu vang và biết các nguyên tắc liên quan đến việc lưu trữ và phục vụ rượu vang. Do đó, họ sẽ có thể trả lời các câu hỏi của khách hàng và hướng dẫn họ có thể phục vụ rượu vang tại các nhà hàng, khách sạn họ làm việc.

 Ngoài ra, bạn có thể tự mình kiểm tra trình độ của mình thông qua các câu hỏi trắc nghiệm, để dễ dàng xác định mình nên học WSET ở level 1, 2 hay 3. Link làm bài trắc nghiệm tại đây

Đánh giá của bạn