Tặng 1 buổi học thử rượu vang cho học viên lớp THE ART OF PARTY PLANNING

13:22 - 17/10/2022

Để tổ chức được các sự kiện chuyên nghiệp, bạn sẽ cần kiến thức rượu vang chuẩn mực. Hãy tham gia lớp học “THE ART OF PARTY PLANNING – LẬP KẾ HOẠCH SỰ KIỆN TIỆC” để nhận ngay 1 buổi học thử về rượu vang căn bản.

 “The Art Of Party Planning” được tổ chức với mục đích chuyên sâu hơn về một loại hình sự kiện phổ biến nhất hiện nay – Party. Khóa học sẽ cung cấp cho bạn bộ kiến thức và kỹ năng cần thiết trong thiết kế và lên kế hoạch tổ chức tiệc tùng.
“The Art of Party Planning” đi sâu vào việc mở rộng tư duy và đổi mới khi lên kế hoạch cho các loại hình tiệc liên quan đến nhiều concept khác nhau. Bạn sẽ được tìm hiểu hành trình để thiết kế một bữa tiệc tạo nên sự khác biệt, sáng tạo mang tính nội hàm cao và khi đậm dấu ấn trong tâm trí người tham dự.
 
A. ĐỐI TƯỢNG KHÓA HỌC:
Khóa học này được thiết kế dành cho các bạn hiện đang là:
– Chuyên viên tổ chức sự kiện/tiệc cho khách hàng.
– Chuyên viên tổ chức chương trình tiệc/truyền thông nội bộ tại doanh nghiệp.
– Sinh viên yêu thích tham gia và tổ chức tiệc.
 
B. ĐỊA ĐIỂM HỌC: Khu vực trung tâm (Q1/Q3/Q10), thuận tiện di chuyển
 
C. ĐẦU TƯ VÀO KHÓA HỌC, NHỮNG GÌ BẠN NHẬN ĐƯỢC LÀ:
– Khóa học trang bị cho bạn tất tần tật về 101 kiến thức cần thiết trong việc thiết kế và lên kế hoạch cho cho các buổi tiệc cá nhân, nội bộ doanh nghiệp, các buổi tiệc theo yêu cầu của khách hàng,…
– Hiểu biết về các tính chất đặc thù khi tổ chức party liên quan đến văn hóa của từng địa điểm tổ chức.
– Trong suốt quá trình học, học viên sẽ được tạo điều kiện thực hành các kỹ năng decor phù hợp với với một số Concept Party.
(*) Quà tặng chỉ dành riêng cho học viên của Magiskator
 
 
Đánh giá của bạn