Chateau Haut Selv Graves & Chateau Laubade Armagnac

11:46 - 18/06/2024

Rượu vang tiểu vùng Graves của Chateau Haut Selv và Armagac của Chateau Laubade sẽ cùng xuất hiện tại đêm nếm rượu tối thứ tư 19/6/2024 này.&a

Tham vọng của Chateau Haut Selv là thành lập một vườn nho mới như một công trình sáng tạo độc đáo ex nihilo ( tiếng Latin có nghĩa là “out of nothing” – Từ Hư Không) – vào năm 1993 – trên vùng đất của một điền trang nổi tiếng vào thế kỷ 19 nhưng từ đó đã biến mất, bị bỏ hoang suốt một trăm năm. do sự lây lan của bệnh phylloxera trên cây nho.

Chateau Haut Selv đã phát quang cây cối, chuẩn bị đất và trồng cây nho một cách cẩn thận để đảm bảo rễ của chúng phát triển nhanh và sâu nhằm tạo ra một vùng đất lý tưởng cho giống nho Cabernet Sauvignon. Tất cả những gì cần thiết là thiết kế một hầm rượu có công nghệ tiên tiến để phục vụ rượu vang của Chateau Haut Selv. Tham vọng của đội ngũ mà Chateau Haut Selv tập hợp rất nhiệt tình và táo bạo, thúc đẩy bởi mục tiêu tìm kiếm sự xuất sắc và thích thử thách. Họ đã mời Sylvain Dubuisson, một kiến ​​trúc sư và nhà thiết kế nổi tiếng trong số các đồng nghiệp của ông, Vincent Barré, để thiết kế cảnh quan, lan can, cửa ra vào và cổng vào cũng như công ty kiến ​​trúc Cohérence có trụ sở tại Biarritz. Château Haut Selve ra đời vào buổi bình minh của thế kỷ 21. Phương châm của nó, “Non Nova Sed Nove”, (Với hiện tại, tạo dựng và xây dựng cho tương lai), minh họa cho niềm đam mê chủ đạo trong việc chế tạo nó vẫn là của Château Haut Selve cho đến ngày nay.

Château de Laubade là khu đất nông nghiệp và trồng nho nằm ở Sorbets, thuộc Gers, ngay trung tâm vùng đất Bas, Armagnac tốt nhất. Khu đất rộng 105 ha nằm trong một dãy nhà xung quanh lâu đài, được xây dựng vào năm 1870, đã thuộc sở hữu của gia đình Lesgourgues qua ba thế hệ. Ngày nay, Denis, với sự hỗ trợ của chị gái, Jeanne và anh trai, Arnaud, tiếp tục nỗ lực không ngừng hướng tới sự xuất sắc của gia đình họ, với mục tiêu sản xuất ra những loại rượu Armagnac nổi bật nhất.

Ngày nay, rượu Armagnac huyền thoại của gia đình Lesgourgues được tạo ra bằng phương pháp thủ công cổ xưa, đồng thời duy trì tinh thần đổi mới không ngừng và trách nhiệm với môi trường.

Là chuẩn mực ở Pháp và hơn 50 quốc gia, trên những chiếc bàn đẹp nhất và những khách sạn, quán bar và cửa hàng rượu uy tín nhất thế giới, dinh thự tráng lệ đã chứng kiến ​​​​hơn 150 năm lịch sử.

Thuộc sở hữu của những nhân vật nổi tiếng vào cuối thế kỷ 19, như người sáng lập Joseph Noulens, một chính khách nổi tiếng người Pháp và vợ ông, Jeanne Paquin, một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng người Paris, Château de Laubade đã trường tồn trước thử thách của thời gian, kết hợp giữa truyền thống và hiện đại . Về mặt logic, khu bất động sản này là một trong ba ngôi nhà Armagnac đầu tiên được trao chứng chỉ Entreprise du Patrimoine Vivant vào năm 2015 và đã đảm bảo chất lượng ISO 9001 kể từ năm 2008.

Được vinh danh là Tinh thần của năm 2020 bởi La Revue des Vins de France, Château de Laubade là nhà Armagnac được trao nhiều giải thưởng nhất với 250 giải thưởng trong các cuộc thi danh giá nhất ở Pháp và trên thế giới như Talents de l’Armagnac in Eauze, Concours Général Agricole tại Paris, Cuộc thi Rượu mạnh Thế giới San Francisco (Hoa Kỳ), Thử thách Đồ uống Tối thượng (NY, Hoa Kỳ), Cuộc thi Rượu và Rượu mạnh Quốc tế và Thử thách Rượu mạnh Quốc tế (London) và Giải thưởng Rượu mạnh Thế giới.

Đưa tin

Đánh giá của bạn