Pares Balta Wine Tasting

15:26 - 23/05/2024

Pares Balta, một thương hiệu rượu vang danh tiếng từ Tây Ban Nha, nổi tiếng với những loại rượu vang hữu cơ và sinh học, được chế tác với sự tận tâm và cẩn trọng từ năm 1790. 

Lịch sử của Parés Baltà bắt đầu từ thế kỷ 18, khi vào năm 1790, những vườn nho đầu tiên được trồng trên khu đất Parés Balta, những vườn nho vẫn bao quanh trang viên nơi có nhà máy rượu của Pares Balta. Hầm cava cũ được xây dựng từ đầu thế kỷ XX, từng viên đá một. Nằm ở độ sâu 10 mét dưới lòng đất với nhiệt độ tự nhiên và ổn định ở mức 14-15°C, đây là nơi hoàn hảo cho quá trình ủ rượu cava của Pares Balta. Phòng chứa thùng có tất cả các chi tiết nhỏ để ủ rượu trong điều kiện thuận lợi nhất, ngay cả trong mùa hè ấm áp hơn.

Ba thế hệ người trồng nho cống hiến cho nghề trồng nho hữu cơ và sinh học. Hiện tại, thế hệ thứ ba của gia đình Cusiné, Joan và Josep, đang đứng đầu nhà máy rượu, với sự giúp đỡ vô điều kiện của cha mẹ và vợ họ, María Elena và Marta, hai người phụ nữ đã yêu hai anh em từ khi còn nhỏ. tìm hiểu về thế giới rượu vang và trở thành nhà sản xuất rượu của nhà máy rượu trong hơn 20 năm.

Pares Balta, một thương hiệu rượu vang danh tiếng từ Tây Ban Nha, nổi tiếng với những loại rượu vang hữu cơ và sinh học, được chế tác với sự tận tâm và cẩn trọng từ năm 1790. Với hơn 200 năm phát triển, Parés Baltà được tôn vinh không chỉ vì truyền thống lâu đời mà còn vì sự cam kết của mình đến canh tác bền vững và sản xuất rượu vang hữu cơ.
 
Hãy đến và thưởng thức những loại rượu vang tuyệt hảo từ chúng tôi, gặp gỡ những người đam mê rượu vang, và tìm hiểu về di sản phong phú và những phương pháp sáng tạo của Pares Balta. Đừng bỏ lỡ cơ hội đặc biệt này để trao dồi kiến thức về rượu vang và thưởng thức những chai vang hồng tuyệt hảo. Chúng tôi mong được chào đón quý khách!
 
Thời gian: 18h00 – 20h00 – Thứ bảy, 25/5/2024
Địa điểm: 10 Chu Mạnh Trinh, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
 
Đăng ký tại đây
 
Đưa tin
 

Đánh giá của bạn