Vietnam Whíky & Cocktail Festival 2023

Vietnam Whíky & Cocktail Festival 2023

12:43 - 12/06/2023

Lễ hội vang tươi Beaujolais Nouveau 2022
Nếm rượu vang Tây Ban Nha vùng La Mancha do Perspectiva Asia tổ chức
Buổi thử rượu vang Úc chủ đề Mid Autumn
Ra mắt Carlsberg Plisner & không gian trải nghiệm 175 năm CARLSBERG
Khai trương nhà hàng Anchor đầu tiên tại HCM

Trong hai ngày 26 và 27/8/2023, chúng ta sẽ được gặp lại Vietnam Whíky & Cocktail Festival tại HCM.

VIETNAM WHISKY AND COCKTAIL FESTIVAL 2023 – SỰ KIỆN LẦN HAI DIỄN RA TẠI VIỆT NAM

Năm ngoái, vào thời điểm tháng 6, chúng ta đã được chứng kiến sự kiện whisky lớn nhất tại Việt Nam. Năm nay sẽ diễn ra muộn hơn, hoành tráng hơn. Hãy cùng trải nghiệm và thưởng thức các loại Whisky hảo hạng đến từ các thương hiệu Whisky danh tiếng hoà cùng không gian sang trọng tại Khách sạn Intercontinental Saigon.

Sự kiện diễn ra vào 2 ngày bao gồm các hoạt động thưởng thức cocktails và hơn 100 loại whisky, cơ hội tham gia Master Class cùng các chuyên gia hàng đầu về Whisky, và các loại Whisky cao cấp nhất tại phòng VIP Tasting.

???? Save the Date: Sat 26 & Sun 27, August 2023
???? Location: InterContinental Saigon Hotel
⏰ Time: 2pm - 9pm

Điểm nhấn khi tham gia sự kiện, quý khách không chỉ được hòa vào không gian sang trọng tại sảnh lớn Grand Tasting Hall mà còn được thưởng thức không giới hạn các loại whisky và cocktail hảo hạng đến từ các thương hiệu như Dewar’s, Glenfiddich, The Balvenie, Highland Park, Bruichladdich, năm nay sẽ có nhiều thương hiệu khác mới nổi tại thị trường whisky Việt Nam như Kavalan (thương hiệu single malt của Đài Loan), Sexton whisky chưng cất 3 lần từ Ireland,...

Vé hiện tại đã được mở bán tại Ticket box 

 

Xin chúc mừng Nguyễn Hoàng Bảo Long, đại diện từ Kaibutsu Whisky, đã trở thành Nhà Vô địch của Cocktail Competition 2023 - Vietnam Whisky & Cocktail Festival!

Và khép lại sự kiện, chúc mừng tất cả 11 Bartender tài năng đã mang đến những tiết mục ấn tượng, những ly cocktail tuyệt đỉnh xuyên suốt cuộc thi. Hãy cùng chúng tôi chờ đón những ly cocktail tuyệt hảo của các Bartender tài năng một lần nữa tại Vietnam Whisky & Cocktail Festival vào năm sau nhé!

Đưa tin: