Sự kiện Vin Expo Châu Á 2024

Sự kiện Vin Expo Châu Á 2024

15:44 - 27/03/2024

Lớp rượu vang căn bản tháng 10/2022
Lễ hội vang tươi Beaujolais Nouveau 2022
Nếm rượu vang Tây Ban Nha vùng La Mancha do Perspectiva Asia tổ chức
Lớp rượu vang căn bản tháng 11/2022
Buổi thử rượu vang Úc chủ đề Mid Autumn

Năm 2023 không mấy thành công tại Singapore, năm nay tập đoàn Vinexposium đưa sự kiện Vin Expo Châu Á 2024 về lại Hong Kong. 

Từ ngày 28 đến ngày 30 tháng 5 năm 2024, toàn bộ cộng đồng thương mại rượu vang và rượu mạnh, sẽ gặp lại bạn tại HongKong, một địa điểm chiến lược cho thương mại quốc tế. Trong không gian của trung tâm triển lãm HKCEC (Hong Kong Convention and Exhibition Centre) tại địa chỉ 1 Expo Drive, Hong Kong Wan Chai, Hong Kong. 

 

Đây là cơ hội gặp gỡ những người ra quyết định xu hướng ngành đồ uống của cả thế giới nói chung và ngành đồ uống có cồn tại Châu Á. Trong khuôn khổ 3 ngày của sự kiện, bạn sẽ được nếm rượu vang của 64 vùng trồng nho khắp thế giới (từ Old World Wine cho đến New World Wine).

Vinexpo Châu Á là sự kiện đầu ngành, kết nối các nhà sản xuất rượu vang/ rượu mạnh từ mọi quốc gia trên thế giới, là các cuộc họp kinh doanh và gắn kết. Tham gia các buổi masterclass và cả nếm những chai fine wine của niên vụ mới nhất 2021.

 Xem toàn cảnh sự kiện này năm ngoái tại đây

Link đăng ký thẻ vào cổng sự kiện Vin Expo Asia 2024

Chính thức mở đăng ký các lớp Masterclass và đăng ký Wine Dinner trước khi diễn ra sự kiện TẠI ĐÂY

 

(*) Lưu ý: vì khuôn viên sự kiện rất rộng, có rất nhiều nhà chào rượu vang, rượu mạnh, cho nếm thoải mái, vì thế bạn nên tải App "VinExpo" trên tất cả các kho App về điện thoại và xem trước để tránh mất thời gian. Đồng thời, các buổi học masterclass nếu không đăng ký trước sẽ không được tham gia.

 

Đưa tin